FPT Telecom tổng kết 2017

  07/02/2018

FPT Telecom đẩy mạnh nâng cấp hạ tầng viễn thông năm 2018

Theo bà Chu Thanh Hà,  chủ tịch công ty CP viễn thông FPT, việc nâng cấp trục cáp xuyên Việt Bắc – Nam, đầu tư bổ sung tuyến cáp quang biển mới, tiếp tục nâng cấp và thay mới hạ tầng cáp quang.. là những ưu tiên hàng đầu trong năm nay của FPT Telecom.

Nhân sự kiện FPT Telecom bước sang tuổi 21, FPT xin điểm lại những  con số, hình ảnh ấn tượng trong năm 2017 và những mục tiêu hướng tới của của FPT Telecom năm 2018.

TOP 8 sự kiện nổi bật nhất FPT Telecom 2017

1, Đại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP viễn thông FPT.

2017 đánh dấu tuổi 20 đầy nhiệt huyết của FPT Telecom, chuỗi chương trình kỷ niệm tuổi 20 của nhà Cáo được tổ chức trên cả nước suốt năm 2016 và rực rỡ nhất tại “Lễ hội 20 năm” thu hút hơn 5000 CBNV tham gia tại Hà Nội và TP.HCM cùng nhiều chương trình tại các chi nhánh của FPT Telecom trên cả nước.

2, Internet FPT đồng hành cùng Internet Việt Nam

20 năm cũng là khoảng thời gian FPT Telcom đồng hành cùng chặng đường khai sinh và phát triển của Internet  Việt Nam. Tại lễ kỷ niệm 20 Internet Việt Nam tại Hà Nội, FPT Telecom vinh sự được xướng tên trong TOP 5 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet có ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam.

3, Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam – SOC 1GBPS

Cú hích lớn của thị trường Internet Việt Nam diễn ra vào 1/5/2017 khi FPT Telecom tung ra thị trường gói SOC 1GBPS với tốc độ nhanh nhất và tốc độ truy cập gấp 100 lần tốc độ trung bình tại Việt Nam. Đây được coi là bước tiên phong của Internet FPT trong việc dẫn dắt thị trường, phá bỏ những giới hạn cũ về đường truyền và công nghệ.

4, Truyền hình FPT – Năm phát triển rực rỡ về nội dung.

2017 có thể được coi là năm thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom khi hàng loạt các sản phẩm, phiên bản chương trình mới ra đời. Với việc ra đời phiên bản mới FTV LUCAS ONCA – Truyền hình FPT khẳng định sự lột xác ngoạn mục về cả diện mạo lẫn cảm xúc mượt mà trong từng thao tác. Với những  thay đôi tính năng công nghệ, phiên bản mới gần như đáp ứng được hoàn hảo các trải nghiệm của người dùng. Đặc biệt về nội dung, với kho ứng dụng tương tác mới đầy thú vị có thể kể đến như “Mở két”, “Kịch tương tác”, “Vui là chính”, “BigSchools” và mới nhất là phim hài “Có giời mới biết”.

5, IPV6 đạt 1 triệu người dùng.

Một trong những thành tích tiên phong chuyển đổi công nghệ của FPT Telecom trong năm 2017 là việc đạt con số 1 triệu người dùng được chuyển đổi sang giao thức mới IPV6. Sau gần 2 năm triển khai, FPT Telecom đã cung cấp IPV6 cho hơn 1 triệu khách hàng băng rộng cố định, tỷ lệ ứng dụng trong mạng IPV6 của FPT đạt khoảng 28%, cao gấp 7 lần trung bình cả nước.

Xem thêm >>> IPV6 - Giao thức tối ưu mạng Internet FPT

6, Ra mắt FPT Play Box 2018.

FPT Play Box năm 2018 được xem là thiết bị tiên phong trong việc cung cấp nội dung chuẩn 4K trên nền tảng Internet. Sản phẩm được người dùng đón nhận khá tích cực bởi hình thức, tốc độ xử lý, tính năng vượt trội hơn hẳn phiên bản trước. Đây cũng được coi là bước tiến mới, thể hiện sự sẵn sàng của FPT Telecom trong việc phát triển các dịch vụ OTT.

7, Chuẩn hóa quầy giao dịch FPT Telecom toàn quốc.

Sau thời gian thử nghiệm tại Hà Nội và TP.HCM, ngày 20/11/2017 bộ “13 tiêu chí phục vụ khách hàng tại quầy” đã được FPT Telecom áp dụng cho 59 tỉnh thành trên cả nước. Quá trình đào tạo, hướng dẫn cho đến việc thực hiện, theo dõi, đánh giá bộ tiêu chí đã góp phần quan trọng trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng. Một lần nữa thông điệp “dịch vụ thông minh – tận tình vì bạn’ được hiện thực hóa một cách rõ nét.

8, Kỷ niệm 10 năm FPT Telecom “mở cõi”.

Năm 2017, kỷ niệm 10 năm thành lập 3 chi nhánh đầu tiên của FPT Telecom là Bình Dương, Đồng Nai và Hải Phòng. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu một bước phát triển mới của đơn vị viễn thông trong quá trình mở rộng quy mô và địa bàn hoạt động trên toàn quốc. Sau 10 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, số lượng phát triển thuê bao tại mỗi đơn vị đều vượt trên hàng chục ngàn khách hàng và đều là những chi nhánh đầu tầu của các vùng kinh doanh.

Mục tiêu hướng tới của FPT Telecom 2018.

Bước sang năm 2018 với nhiều thử thách, FPT Telecom định hướng chiến lược theo 4 tiêu chí:

  • Hạ tầng đầu tư mạnh mẽ và tốt hơn.
  • Công nghệ được cập nhật nhanh hơn.
  • Hiệu quả kinh doanh tốt hơn mong đợi của cổ đông.
  • Chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Theo đó là các chương trình hành động:

1, Hạ tầng đi trước.

2, Nhân lực là vấn đề cốt lõi.

3, Chuyển dịch cùng 4.0 và chuyển đổi số.

4, Cơ chế mở để thúc đẩy tăng trưởng.

5, Chuyển phương thức bán hàng và marketing sang digital.

Với thông điệp MORE DIGITAL – MORE VALUE, FPT Telecom hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng những đường truyền với tốc độ tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị trên những dịch vụ mà FPT cung cấp.

 

Bình luận