FPT TOÀN QUỐC

FPT Telecom nâng cấp phiên bản Hi FPT 4.3 - Quá nhanh, quá nguy hiểm

  21/05/2018

 

Hi FPT 4.3 - Bản cập nhật nhiều tính năng nổi bật, giúp FPT Telecom hỗ trợ dịch vụ khách hàng nhanh hơn, mạnh hơn, tiện lợi hơn.

Bản nâng cấp mới nhất của FPT Telecom cho ứng dụng Hi FPT lần này bổ sung thêm nhiều hạng mục tiện ích, đặc biệt liên quan đến thông tin tiến độ triển khai, bảo trì dịch vụ và gửi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong quá trình sử dụng. Theo như dự kiến, ngày 21/5 này, Hi FPT bản 4.3 sẽ chính thức được cập nhật.

Cụ thể, đối với hạng mục về triển khai dịch vụ, phiên bản 4.3 sẽ cung cấp 3 tính năng mới: đồng bộ dữ liệu triển khai, bao gồm thông báo tiến trình triển khai và hiển thị thời gian, tình trạng triển khai đến với người dùng; hiển thị các thông tin về tên, hình ảnh, số điện thoại của nhân viên triển khai và cho phép khách hàng thay đổi lịch hẹn triển khai dịch vụ. 

Bên cạnh đó, liên quan đến bảo trì dịch vụ, phiên bản 4.3 sẽ đồng bộ hiển thị các danh sách bảo trì từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ công việc thông báo thời gian bảo trì, giải quyết sự cố khách hàng kịp thời. Ngoài ra, những thông tin về tên, hình ảnh, số điện thoại của nhân viên bảo trì cũng được hiển thị chi tiết để khách hàng thuận tiện trong quá trình tương tác. Cuối cùng, phiên bản mới này cũng sẽ thường xuyên thông báo thời gian bảo trì đến khách hàng trên thông báo của ứng dụng.

Cuối cùng, tại hạng mục Yêu cầu hỗ trợ, phiên bản Hi FPT 4.3 bổ sung nhiều tiện ích mới như hỗ trợ chuyển địa điểm/thay đổi thông tin số điện thoại, email,../nâng cấp gói cước.. giúp quá trình tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. 

Ở phiên bản Hi FPT 4.0, giao diện của ứng dụng đã được thiết kế khá trực quan giúp người dùng có thể đóng góp ý kiến/ phản hồi trực tiếp tại mục Góp ý, cùng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 19006600 và tổng đài bán hàng 0915.75.8383.

Tại phiên bản 4.3, người sử dụng dịch vụ có thể tương tác trực tiếp và gửi yêu cầu hỗ trợ đến FPT Telecom ngay trên ứng dụng Hi FPT. Các yêu cầu của khách hàng sẽ được tự động phân loại theo 3 dạng: hỗ trợ kỹ thuật, thông tin cước, và thủ tục. Theo đó, phiên bản mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong việc báo cáo trục trặc kỹ thuật, gọi nhân viên đến thu cước, thắc mắc thông tin cước phí hay thay đổi các thông tin cá nhân, nâng cấp gói dịch vụ. Ngoài ra, ứng dụng Hi FPT cũng hướng tới việc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chủ động và lấy ý kiến đánh giá của người sử dụng về chất lượng dịch vụ.

Từ trước tới nay, FPT Telecom vẫn luôn được biết đến là nhà mạng hỗ trợ khách hàng vô cùng nhanh, từ việc triển khai lắp đặt mới cho đến bảo trì cho khách hàng đang sử dụng. Với bản nâng cấp lần này, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với bộ phận kỹ thuật, nắm rõ về thông tin, tiến độ triển khai, nhờ đó khách hàng có thể chủ động hoàn toàn trong công việc, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

 

Chính thức ra mắt từ ngày 13/9/2016, Hi FPT là ứng dụng thông minh được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), dành cho người dùng Internet và các dịch vụ trên nền tảng Internet của đơn vị. Hi FPT đem lại nhiều tính năng nổi bật như thanh toán cước phí trực tuyến, tìm kiếm địa điểm giao dịch; hiển thị thông tin lịch phát sóng của Truyền hình FPT; kết nối các ứng dụng FPT Play, Fshare, Fsend… Hi FPT được phát triển dựa trên 4 tiêu chí quan trọng là An toàn và Bảo mật, Tiết kiệm chi phí, Đơn giản hóa các thủ tục và Thân thiện với môi trường.

 

Xem thêm  >>> Modem thế hệ mới của FPT Telecom.

                    >>> Dịch vụ thanh toán cước Auto Pay - Nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng.

Bình luận